NHỮNG MÓN ĂN KHÔNG BÉO

     

1. Yến mạch

Yến mạch không chỉ dùng để làm ăn sáng nhưng còn có thể là món ăn uống khuya bổ dưỡng với hàm vị calo vô cùng ít. Bạn có thể nấu yến mạch lên thành cháo hết sức thơm với bùi, hoặc ngâm chúng với sữa tươi, nước trái cây để có vị ngọt nhẹ tự nhiên nhé.Hơn nữa, theo nghiên cứu của Đại học Columbia (Mỹ), những chất bồi bổ trong yến mạch kích ham mê não giải phóng chất dẫn truyền thần khiếp serotonin, góp đưa cơ thể bạn vào trạng thái yên ổn tĩnh và tất cả một tối ngon giấc.

Bạn đang xem: Những món ăn không béo


Yến mạch

2. Trứng

Trứng không những là nguyên liệu nấu ăn, lúc luộc lên nó còn là một món ăn vặt nhẹ khiến cho bạn cảm xúc nhanh no và chắn chắn dạ.Nhanh gọn lẹ đã có món nạp năng lượng khoả che sự cồn cào của loại bụng thì liệu có còn gì khác tiện lợi bằng chúng ta nhỉ! Đêm xem đá bóng luộc thêm vài trái trứng nhâm nhi thì bảo đảm an toàn năng lượng đầy đủ "cháy" với cuộc đấu luôn!
Trứng

3. Phân tử dẻ rang

Hạt dẻ rang có vị ngọt bùi, beo béo, là món nạp năng lượng ưa thích của không ít tín món ăn vặt. Chúng còn là nguồn cung ứng năng lượng rất lớn bởi có chứa rất nhiều tinh bột.Làm một chút hạt dẻ rang thơm lừng vào đêm hôm là một bí quyết lí tưởng vừa ngày tiết kiệm thời hạn vừa phần nào cứu vãn rỗi chiếc bụng đói nhưng vẫn bảo vệ sức khoẻ cho mình.
Hạt dẻ rang

4. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là nguồn protein dồi dào lại có lượng calo thấp, nhờ đó tạo cảm hứng no lâu cùng còn hỗ trợ giảm cân. Rắc bên trên 1 ít phân tử hoặc hoa quả ăn kèm thì quả là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất vừa thơm ngon lại vừa xẻ dưỡng.Ngoài ra, phân tích tại Đại học tập Pennsylvania (Mỹ) còn cho thấy thêm rằng lượng canxi trong sữa chua Hy Lạp hệ trọng não máu ra các hormone khiến cho bạn ngủ ngon và lâu hơn.
Xem đưa ra tiết:Sữa chua Hy Lạp là gì? sữa chua Hy Lạp tải ở đâu? dinh dưỡng và tác dụngCách làm sữa chua Hy Lạp trường đoản cú sữa đậu nành thơm ngon, dẻo mịn, té dưỡng
Sữa chua Hy Lạp

5. Bánh mỳ nguyên cám

Bánh mì nguyên cám được gia công từ tiểu mạch nguyên cám cùng không chứa đường, có độ giòn cứng, vị đậm đà và ít ngọt rộng so với bánh mỳ trắng.Nhờ thành phần gồm 100% phân tử lúa mì nguyên cám mà bọn chúng giữ được tương đối nhiều chất bồi bổ và lượng chất xơ rất cao cung ứng hệ tiêu hóa. Ngoài ra bánh mì nguyên cám được rất nhiều người ăn uống kiêng lựa chọn bởi vì nó hỗ trợ tốt nhất có thể cho quy trình giảm cân nặng đấy.

Xem thêm: Game Đấu La Đại Lục 2 Game, Soi Qua Đấu La Đại Lục 2 Mobile


Bánh mì nguyên cám

6. Bắp rang

Bắp rang bơ theo luồng thông tin có sẵn đến như một món ăn uống vặt đựng được nhiều calo và dễ gây nên tăng cân, mặc dù thế bỏ đi lớp bơ thì chúng lại lại trọn vẹn ngược lại. Bên trên thực tế, 3 ly bắp rang ko bơ chỉ đựng gần 100 calo, có lại xúc cảm no mà ăn uống nhiều lại không thể gây to phì.Thay vày bơ, chúng ta có thể sử dụng các loại các gia vị khô (bột ớt, bột tỏi,...) nhằm tăng mùi hương vị, tạo cho món bắp rang giòn thơm đậm đà nhai lại vui mắt cho dù đề xuất thức đêm thao tác vẫn dồi dào năng lượng.Bắp rang

7. Khoai tây nướng

Chắc hẳn ai ai cũng biết khoai tây là thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao. Nhờ kia chúng hỗ trợ năng lượng khôn xiết tốt, dễ dàng tiêu hóa giúp cho bạn nhanh no với tạo cảm giác no lâu.Miếng khoai ướp đậm vị lại nướng mà lại không chiên, giúp giảm bớt dầu mỡ chảy xệ để đảm bảo sức khỏe cho bạn mà vẫn vô cùng thơm ngon. Chỉ việc ăn 1 chút vào ban đêm là đã thấy nóng bụng, ngủ ngon hơn rồi nhé!
Khoai tây nướng

8. Bánh tortilla

Bánh tortilla là một trong những loại bánh truyền thống lịch sử của Mexico, được ứng dụng làm nên nhiều món ăn ngon như tacos, tortilla chips giỏi nacho siêu cuốn miệng. Tùy theo nguyên liệu tạo ra sự mà các loại tortilla sẽ có hương vị cùng thành phần dinh dưỡng khác nhau.Tortilla có tác dụng từ tiểu mạch nguyên cám hoặc làm từ rau củ củ, ăn với với bơ lạt hoặc sốt cà chua sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất vừa bổ dưỡng, giàu tích điện lại không khiến tăng cân cho chính mình đấy!
Xem chi tiết:Tortilla là gì? Tacos là gì? mày mò 2 món bánh ngon, danh tiếng của MexicoCách làm cho vỏ bánh tacos (bánh tortilla) 3 color từ rau xanh củ rất đẹp mắt, thơm ngon
Bánh tortilla

9. Hỗn hợp hạt và trái cây khô

Hạt với trái cây thô là cặp đôi vàng xuất sắc cho sức mạnh bởi chúng khá giàu chất dinh dưỡng, giàu calo và giàu năng lượng. Không những là món nạp năng lượng vặt thông thường, chúng còn được sử dụng để chế biến các món nạp năng lượng kiêng sút cân khôn xiết tốt.Bạn hoàn toàn có thể kết thích hợp nhiều nhiều loại hạt với trái cây khô không giống nhau tạo phải những thanh ngũ cốc granola vừa thơm bùi, giòn giòn nhai vui mừng mà lại rất tốt cho mức độ khỏe. Một vài loại hỗn hợp và hoa trái khô rất có thể giúp bạn ngủ ngon nữa đó.
Xem đưa ra tiết:Cách làm ngũ ly Granola ăn kiêng bớt cân hiệu quả thơm ngon dinh dưỡngCách có tác dụng Granola bar không đề nghị lò nướng vừa thơm vừa ngon giòn rụm, sút cân
Hỗn phù hợp hạt và trái cây khô

10. Ngũ cốc nóng

Ngũ cốc không chỉ dành là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa sáng, chúng cũng rất phù hợp để có tác dụng 1 món ăn nhẹ vào đêm tối vừa thơm lại vừa bùi béo.Các phân tử ngũ cốc đem đun nấu chín hoặc dìm với sữa nóng vẫn có công dụng tốt cho sức mạnh hơn là ăn uống nguội thông thường, lại giàu năng lượng cho bạn bữa ăn uống khuya thật nóng bụng.

Xem thêm: Giải Bài 2A Bênh Vực Kẻ Yếu, Tiếng Việt 4 Vnen Bài 2A: Bênh Vực Kẻ Yếu

Ngũ ly nóng

11. Bánh ngũ ly nguyên hạt

Một cách chế tao khác thơm ngon từ các loại ngũ cốc đó là bánh ngũ cốc nguyên hạt, mặc dù cho là ăn sáng hay ăn uống khuya thì cũng đều rất bổ dưỡng.Bánh ngũ cốc nướng giòn rụm hay bánh ngũ cốc với bột nếp dẻo dai dai đều rất thích hợp cho mình nhâm nhi dưỡng sức cả đêm đấy!
Xem chi tiết:Cách có tác dụng bánh ngũ ly chuối yến mạch nhiều năng lượng, thơm ngon, ngã dưỡngCách làm cho bánh gạo ngũ cốc mềm dẻo bồi bổ cho gia đình
Bánh ngũ cốc nguyên hạt

12. Rau củ tươi luộc

Rau củ luộc là món ăn rất là lành tính, chế biến nhanh gọn lẹ mà vẫn duy trì được hóa học dinh dưỡng bên phía trong chúng. Hơn thế nữa chúng còn cung ứng nguồn tích điện nhiều đến bất ngờ tới!Rau luộc không đựng dầu mỡ, có độ ngon ngọt thoải mái và tự nhiên mà không đề xuất nêm gia vị trọn vẹn không gây hư tổn cho sức khỏe của bạn. Trái lại chúng giúp dễ dàng tiêu, cung cấp giảm cân nặng và tạo cho mình 1 cơ chế ăn lành mạnh.
Rau củ luộc
Giờ đây bạn đã có thể "bỏ túi" tận 12 món ăn đêm không béo khiến cho bạn có chính sách ăn thiệt lành mạnh đảm bảo an toàn sức khoẻ! nhớ theo dõi trang Vào phòng bếp để bổ sung thực solo những món ăn dinh dưỡng nhé!